Phú - An Thịnh hưu trí của Prudential giúp đảm bảo tương lai hưu trí

Thứ Bảy, 10/10/2015, 09:38
Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới là Phú - An Thịnh hưu trí.

Đây là sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dân mong muốn trong tương lai có khoản lương hưu cao hơn, đảm bảo cuộc sống và không phải lo lắng về tài chính trong bối cảnh hiện đang có tới 62,6% trong số khoảng 11,2 triệu người cao tuổi tại Việt Nam không có lương hưu hoặc hưởng trợ cấp từ Nhà nước. 

Phú - An Hưng Thịnh hưu trí sẽ đem lại hai quyền lợi nổi bật là Quyền lợi tuổi vàng và Quyền lợi hưu trí định kỳ. Với Quyền lợi tuổi vàng, khách hàng sẽ được nhận ngay 20% tài khoản hưu trí khi bước sang tuổi nghỉ hưu, còn Quyền lợi hưu trí định kỳ cho phép toàn bộ tài khoản hưu trí còn lại cùng lãi đầu tư được chi trả trong 15 năm. 

Bên cạnh đó, khi tham gia sản phẩm, thu nhập chịu thuế của người đóng bảo hiểm được giảm đến 12 triệu đồng/năm. Và Prudential Việt Nam sẽ chi trả toàn bộ giá trị Tài khoản bảo hiểm hưu trí nếu người được bảo hiểm mua sản phẩm này gặp rủi ro khiến suy giảm khả năng lao động từ 61% trở lên hoặc bị chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo. 

Ngoài ra Prudential còn chi trả quyền lợi trường hợp tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn và quyền lợi hỗ trợ chi phí hậu sự cho mọi trường hợp tham gia bảo hiểm. 

Theo Prudential, người lao động trong độ tuổi từ 18-59 là nam và từ 18-54 là nữ đều có thể tham gia hợp đồng bảo hiểm trên.

PV
.
.
.