Phố phường Hà Nội lung linh sắc màu trước Giáng sinh

Thứ Tư, 19/12/2018, 08:55
Các toà nhà được trang hoàng lung linh, cây thông rực rỡ xuất hiện khắp nơi, ông già Noel xuống phố... báo hiệu Giáng sinh đang đến rất gần.


Tại rất nhiều trung tâm thương mại lớn, khách sạn của Thủ đô, mấy ngày gần đây đã rực rỡ sắc màu và không không khí lễ giáng sinh cũng xuất hiện ở khắp mọi nơi. Nhà hàng, quán cà phê... cũng bài trí cây thông lớn và giăng đèn màu lung linh.
Cây thông lạ mắt được thiết kế từ nón lá với sắc xanh nổi ngay mặt tiền một con phố khu vực Hồ Gươm thu hút sự chú ý của người dân cũng như du khách.
Không khí đang dần len lỏi tới từng ngõ phố Thủ đô những ngày này, không khó để bắt gặp những cây thông Noel được trang trí rực rỡ.
Trung tâm thương mại rực rỡ sắc màu Noel trở thành điểm đến mỗi tối với người dân thủ đô.
Những vật trang trí quen thuộc mỗi dịp Noel tới lại được treo lên cây thông.
Hình nộm người tuyết với đèn bên trong để trang trí 
Một tòa nhà ven Hồ Tây (Hà Nội) có cách trang trí độc đáo rất riêng, sử dụng đèn led chạy hình ảnh mang không khí giáng sinh
Phố phường lung linh sắc màu cũng là dịp để các bạn trẻ lưu lại cho mình những khoảnh khắc giáng sinh ấm áp.
Tại nhiều địa điểm, công tác chuẩn bị cho Noel cũng được tiến hành rất khẩn trương.
Công nhân đang trang trí hình nộm ông già Noel trước một trung tâm thương mại.
Thời khắc thiêng liêng nhất của đêm Giáng sinh diễn ra vào lúc 0h ngày 25-12. Khi đó, tiếng chuông sẽ đồng loạt vang lên tại các nhà thờ. Hàng vạn giáo dân đều hướng về Chúa, cầu mong những điều tốt đẹp nhất, nguyện một năm mới an lành, hạnh phúc, một năm mới tiếp nối tinh thần sống tốt đời, đẹp đạo./. 
M.Thắng - B.Châu (Ảnh)
.
.
.