Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội rơi từ tầng 27 tử vong

Thứ Sáu, 16/08/2019, 05:21
Trong lúc đi lại dưới sảnh chung cư Vinaconex có địa chỉ tại 288 Khuất Duy Tiến, quận Cầu Giấy, Hà Nội, người dân nơi đây đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện một thi thể người lớn tuổi nằm dưới đất.

Tối muộn 15-8, ông Chu Phú Mỹ, Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội đã xác nhận thông tin ông Phạm Văn Khương, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT đã tử vong chiều cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h50 chiều 15-8 tại khu chung cư Vinaconex 1 tại 288 Khuất Duy Tiến, (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, người dân sinh sống tại khu chung cư này bất ngờ phát hiện thi thể một người lớn tuổi, nghi là đàn ông nằm bất động dưới sảnh chung cư liền thông báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, có nhiều người dân tụ tập theo dõi vụ việc.

Theo người dân tại đây cho biết, thi thể là đàn ông lớn tuổi. Thời điểm xảy ra vụ việc dưới sảnh chung cư rất vắng nên ít người chứng kiến vụ việc. Một số người cho rằng, có thể nạn nhân đã bị rơi từ tòa nhà B của khu chung cư này xuống đất. 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

Được biết, ông Phạm Văn Khương nhận công tác tại Sở NN&PTNT Hà Nội, giữ chức Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội từ tháng 5-2018.

Trước đó ông Khương là Phó Giám đốc Sở KHĐT Hà Nội. Ông Khương là Phó Giám đốc Sở KHĐT tỉnh Hà tây (cũ) từ tháng 8-2006 đến tháng 7-2008.


Hiệp Bình
.
.
.