Phát hiện xác người phân hủy mạnh trong rừng

Thứ Sáu, 06/04/2018, 14:15

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một số giấy tờ mang tê Lê Văn Tiến (34 tuổi), ngụ xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh). 

Ngày 6-4, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một người đàn ông được phát hiện tại tiểu khu 567, xã Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai, để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông này.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Trước đó, tối ngày 5-4, một nhóm người tại địa phương trong lúc đi rừng đã phát thiện ra thi thể người đàn ông trên trong một căn chòi tạm giữa rừng. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một số giấy tờ mang tê Lê Văn Tiến (34 tuổi), ngụ xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Trong căn chòi được cho là nơi nạn nhân sinh sống có một số vật dụng như dao, xoong nồi, quần áo… Vị trí này cách khu dân cư gần nhất khoảng 10km.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đã tử vong cách đây khoảng 4-5 tháng. Nguyên nhân có thể do bệnh tật hoặc chết đói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Khắc Lịch
.
.
.