Người đàn ông tử vong dưới hầm thang máy Bệnh viện

Thứ Ba, 30/04/2019, 12:50
Do thi thể của anh H. nằm dưới tầng hầm của thang máy nên chỉ đến khi bốc mùi hôi thối thì người dân mới phát hiện và trình báo với lãnh đạo bệnh viện.


Sáng 30-4, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết vừa bàn giao thi thể anh Trần Minh H. (SN 1983; ngụ ấp Gò Đất, xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) cho gia đình đem về quê lo an táng.

Theo đó, chiều 29-4, người dân phát hiện khu vực cầu thang máy lối lên khu vực Khoa Ngoại Tổng quát thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang có mùi hôi thối nồng nặc nên trình báo với lãnh đạo Bệnh viện.

Khi kiểm tra mọi người tá hỏa phát hiện thi thể anh H. nằm dưới tầng hầm của thang máy trong tình trạng bị phân hủy nên đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều tra làm rõ vụ việc.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy không có dấu hiệu tội phạm. Gần đây, anh Hiệp có biểu hiện tâm lý bất thường nên có nhiều khả năng anh này tự leo lên nóc thang máy nghịch phá rồi rớt xuống dưới theo khe hở thang máy và nằm chết tầng hầm nhiều ngày.

Văn Vũ
.
.
.