Thi thể nam thanh niên 9X tại sân toà nhà Sun Grand

Thứ Bảy, 28/09/2019, 15:55
Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một nạn nhân nằm bất động dưới sân tòa nhà Sun Grand (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Sáng 28-9, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một nạn nhân nằm bất động dưới sân tòa nhà Sun Grand (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Hiện trường vụ việc.

Theo chia sẻ, sáng cùng ngày (28-9), người dân đang đi dưới toà nhà Sun Grand hoảng hốt phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới sân tòa nhà, khi đến kiểm tra thì thấy người này không cử động. Lập tức, sự việc được báo đến cơ quan chức năng.

Trong buổi sáng cùng ngày, PV đã có mặt tại địa chỉ trên để xác minh, theo ghi nhận, một tấm bạt che chắn cỡ lớn đã dựng lên phía lối đi vào hiện trường. 

Từ hai phía lối vào đường đi chung sau tòa nhà đã được các nhân viên bảo vệ canh gác từ rất xa không cho người lạ vào. Khi có người hỏi thăm, các nhân viên bảo vệ này để trả lời rằng “đường cấm để tu sửa”, tuy nhiên khi được hỏi về vụ việc thì những người này đều từ chối.

“Phía bên trong hiện trường đang có rất đông lực lượng mang cảnh phục cảnh sát và viện kiểm sát đang khám nghiệm hiện trường nạn nhân tử vong tại sân toà nhà”- theo quan sát của PV.

Trao đổi với PV, một người phụ nữ lớn tuổi sinh sống tại tòa nhà này nói: “Nạn nhân là nam giới, SN 1993, còn quê ở đâu, tử vong hay chưa và xác định có ở tòa nhà hay không thì chúng tôi không nắm rõ. Vì khi chạy xuống đây thì hiện trường đã được bảo vệ.

Hiệp Bình
.
.
.