Thi thể nữ trong bao tải ném ngoài bãi đất trống

Thứ Hai, 23/05/2016, 09:39
Người phụ nữ đi lượm ve chai tại bãi cỏ gần chung cư Thạnh Mỹ Lợi (quận 2, TP Hồ Chí Minh) thì phát hiện một bao bố màu trắng nên đến kiểm tra. Tại đây người phụ nữ hoảng hốt khi phát hiện bên trong là một thi thể…

Ngày 23-5, Công an quận 2, TP Hồ Chí Minh phối hợp với VKS quận 2, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành phong tỏa bãi đất trống cạnh chung cư Thạnh Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, nơi phát hiện một thi thể bị giết bỏ trong bao bố.

Chiếc bao bố bên trong chứa thi thể một phụ nữ.
Các tổ nghiệp vụ tiến hành điều tra vụ án.

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, một phụ nữ đi nhặt ve chai tại bãi đất trống cạnh chung cư Thạnh Mỹ Lợi, phát hiện một bao bố màu trắng được vứt tại đây nên tiến đến kiểm tra. Khi đến sát bao bố, người phụ nữ nhặt ve chai hoảng hốt khi phát hiện bên trong là một thi thể.

Nhiều người hiếu kỳ kéo đến theo dõi.

Công an phường Thạnh Mỹ Lợi nhanh chóng phong tỏa hiện trường và báo vụ việc cho các phòng chức năng. Tiến hành mở bao bố, các đơn vị chức năng phát hiện bên trong là thi thể của một phụ nữ.

Hiện trường được phong tỏa.

Danh tính và độ tuổi của nạn nhân đang được các đơn vị chức năng làm rõ.

Tại hiện trường, nhiều người hiếu kỳ nghe tin đã đến khu vực này theo dõi cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường. Đến gần 9h, thi thể của nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

M.Đức
.
.
.