Người giúp việc chết trong khuôn viên nhà nghỉ

Thứ Ba, 26/09/2017, 11:00

Sau nhiều lần gọi điện không liên lạc được, người nhà đã tổ chức đi tìm thì phát hiện thi thể ông Lợi đã tử vong trong giai đoạn phân hủy nặng trong khuôn viên nhà nghỉ nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Sáng 26-9, Công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Hữu Lợi (47 tuổi, trú tại phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông).

Nhà nghỉ H.L, nơi phát hiện thi thể ông Lợi tử vong đang bị phân hủy nặng

Theo người nhà nạn nhân cho biết, ông Lợi là người giúp việc cho nhà nghỉ H.L (ở tổ dân phố 1, phường Nghĩa Phú, thị xã Gia nghĩa) nhiều năm qua. Khoảng một tuần trước, chủ nhà nghỉ H.L có việc bận phải vào TP Hồ Chí Minh nên có nhờ ông Lợi ở lại trông coi nhà cửa.

Ngày 25-9, sau khi nhiều lần gọi điện không liên lạc được, chủ nhà nghỉ đã cho người vào hỏi thăm tin tức nhưng không thấy ông Lợi đâu. Đến sáng 26-9, khi con trai ông Lợi đi vòng ra phía sau khuôn viên nhà nghỉ thì phát hiện ông Lợi đã tử vong, thi thể đã bị phân hủy mạnh.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đắk Nông đã phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.