Phát hiện người đàn ông tử vong trong tiệm rửa xe

Thứ Hai, 12/06/2017, 23:57
Phát hiện người đàn ông trong tiệm rửa xe nằm gục dưới đất, trên người có nhiều thương tích bất thường, nhiều người dân đã hô hoán, báo cho lực lượng chức năng đến để giải quyết vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng ngày 12-6, người dân khu vực tiệm rửa xe số 380 đường Song Hành, quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP Hồ Chí Minh phát hiện một người đàn ông đang nằm gục trên vũng máu dưới đất trong tiệm rửa xe, trên người có nhiều thương tích nghi do vật sắt nhọn gây ra nên đã hô hoán kêu cứu, báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường để giải quyết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại nhanh chóng có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường, thu thập một số vật chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng chức năng đang giải quyết vụ việc

Đến khoảng 8 giờ sáng ngày 12-6, lực lượng chức năng quận 12, TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị liên quan mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông được phát hiện gục chết trong một tiệm rửa xe. Nạn nhân được xác định tên là C. (37 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh)

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng nhận định đây có thể là một vụ tự sát. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Phan Linh (clip)
.
.
.