Người đàn ông tử vong trên võng

Thứ Ba, 26/03/2019, 15:11
Ngày 26-3, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trên địa bàn xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành.


Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc kể lại. vào khoảng 8h30 ngày 26-3, người thân của ông Lê Văn K. (SN 1964, ngụ ấp Tân Phú, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) nhận được tin báo ông K. không có đi làm và đồng nghiệp trong cơ quan không thể liên lạc với ông K. được.

Hiện trường nơi phát hiện ông K tử vong.

Lúc này người thân đến nhà ông K. để tìm thì phát hiện cửa nhà vẫn mở, tiếp đó phát hiện ra ông K. đang nằm trên võng bên trong nhà nhưng đã tử vong. Ngoài ra, đèn và tivi vẫn đang hoạt động, phía trước sân nhà còn có điện thoại di động của nạn nhân đã bị vỡ và một chiếc ghế inox bị gãy. 

Qua kiểm tra tài sản trong nhà thì không có dấu hiệu bị xáo trộn, bàn nhậu và rượu trước sân nhà ông K vẫn còn nguyên. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ việc phối hợp công an xã Tân Lý Tây và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hàng xóm ông K. cho biết, ông K thường tổ chức nhậu ở nhà và vào tối ngày chủ nhật 24-3, thì nhà ông K. có xảy ra xô xát. Đến sáng nay 26-3 thì phát hiện sự việc. Còn người thân ông K. cho biết, ông K. sống một mình trong căn nhà nói trên, vợ con ở tỉnh Long An, ông K là nhân viên của chi nhánh điện lực Thủ Thừa, tỉnh Long An

Sau khi cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường thì thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thành Danh
.
.
.