Nam thanh niên tử vong bí ẩn trong nhà hoang

Thứ Hai, 08/08/2016, 16:07

Ngày 8-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tiến hành bàn giao thi thể anh Nguyễn Minh Việt (23 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ea Sol, huyện Ea H’leo) cho gia đình tổ chức mai táng theo quy định.



Trước đó, vào ngày 7-8, một số công nhân của Nông trường cao su Dliê Yang (thuộc buôn Gha, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo), trong khi đi cạo mủ đã phát hiện anh Việt nằm chết trong ngôi nhà ăn trưa của công nhân nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngôi nhà nơi phát hiện vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ea H’leo đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Tại hiện trường cho thấy, anh Việt nằm chết trong tư thế đầu nằm chúi xuống nền nhà, tay trái và hông tựa vào chân tường, tay phải đang nắm lấy xi lanh kim tiêm, miệng ngậm nắp đậy kim tiêm. Chiếc xe máy mang BKS 47M4-5842 của nạn nhân được để phía ngoài ngôi nhà, bên trong cốp xe có chứa một số chỉ cuốn dùng để tẩm bả chó.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Việt là người nghiện ma túy nặng và vừa mới được đưa đi cai nghiện về. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Ea H’leo tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.