Phát hiện kho chứa 800kg thịt heo đã bốc mùi, rỉ nước

Thứ Tư, 31/07/2019, 14:46
Phần lớn số thịt heo này có dấu hiệu bốc mùi, trong đó có 300kg thịt đã tím tái, đang trong quá trình phân hủy, rỉ nước. 


Ngày 31-7, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra kho đông lạnh của gia đình bà Đỗ Thị Thu Hồng (SN 1977, đường Phạm Hồng Thái, TP Đà Lạt).

Số thịt heo đã bốc mùi nặng trong kho đông lạnh của gia đình bà Hồng

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 800kg thịt heo được cất giữ trong 2 tủ lạnh loại lớn và 1 kho lạnh. Tất cả số thịt heo này có dấu hiệu bốc mùi, trong đó có 300kg thịt đã tím tái, đang trong quá trình phân hủy, rỉ nước.

Bước đầu, bà Hồng khai nhận số thịt heo này được gia đình bà nhập từ huyện Đạ Tẻh, TP Bảo Lộc và một số lò mổ trên địa bàn TP Đà Lạt. Tuy nhiên, bà Hồng không xuất trình được các giấy tờ để chứng minh nguồn gốc số lượng thịt heo đang cất trữ.

Tại Lâm Đồng, dịch tả lợn Châu Phi vẫn đang hoành hành

Công an TP Đà Lạt đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Hồng, đồng thời niêm phong số thịt heo này để xử lý theo quy định.

Trong khi đó, dịch tả lợn Châu Phi vẫn đang tiếp tục hoành hành tại Lâm Đồng. Đến nay, địa phương này đã phải tiêu hủy hơn 16.300 con heo mắc bệnh với trọng lượng trên 1,4 triệu kg.

Khắc Lịch
.
.
.