Phát hiện 2 tử thi trong 2 căn nhà khóa trái

Thứ Bảy, 04/06/2016, 19:55
2 vụ chết người được người dân phát hiện đều trong 2 căn nhà khóa trái. Nạn nhân đầu tiên tử vong nhiều ngày bốc mùi hôi thối cả con hẻm, riêng nạn nhân thứ 2 tử vong trong tình trạng...lõa thể.

Sáng 4-6, người dân trong hẻm trên đường Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc từ căn nhà khóa kín ở đầu hẻm. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân đã báo với Công an phường.

Khi cửa nhà được phá, lực lượng chức năng phát hiện ông Tăng Văn Huỳnh Mai (60 tuổi, chủ nhà) đã tử vong, thi thể đã trương sình. Tiến hành khám nghiệm căn nhà, Công an quận 3 không phát hiện dấu hiệu bất thường. Nhiều người biết chuyện cho hay, ông Mai sống một mình tại căn nhà này nhiều năm nay và ít khi ra khỏi nhà.

 
Ngôi nhà, nơi phát hiện thi thể ông Mai.
Thi thể anh V được đưa ra khỏi hiện trường.

Chiều cùng ngày, người dân sống tại dãy phòng trọ trên đường Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh đến gọi cửa phòng số 4 nơi anh V (36 tuổi, quê quán Phú Yên) trọ một mình nhưng không nghe thấy tiếng trả lời. Sinh nghi mọi người phá cửa vào thì phát hiện anh V đã tử vong.

Nạn nhân tử vong trong tư thế lõa thể, nằm úp mặt xuống đất . Nhiều người sống cạnh anh V cho biết, anh V là kỹ sư xây dựng đang làm việc tại Bình Thạnh.

M.Đức
.
.
.