2 thanh niên tử vong cạnh chiếc xe máy bên vệ đường

Thứ Hai, 21/09/2020, 16:00

Trong lúc đi chợ, một số người dân phát hiện 2 thanh niên nằm tử vong bên vệ đường, bên cạnh là chiếc xe máy nên đã trình báo cơ quan Công an.



Chiều 21/9, Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang phối hợp cùng với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 thanh niên tại địa bàn xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 21/9, một số người dân lưu thông trên đường liên xã Ea Siên ra trung tâm thị xã Buôn Hồ thì bất ngờ phát hiện tại khu vực Cầu Đá (thôn 1B, xã Ea Siên) có một chiếc xe máy nằm bên vệ đường. Thấy có sự bất thường, người dân đã tìm kiếm xung quanh thì phát hiện có 2 thanh niên nằm tử vong cạnh đó nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Người dân hiếu kỳ kéo nhau đến xem cơ quan chức năng làm rõ vụ việc

Nhận được tin báo, Công an thị xã Buôn Hồ đã có mặt bảo vệ hiện trường và xác định danh tính 2 nạn nhân. Thông tin ban đầu cho biết, danh tính 2 nạn nhân được xác định là Hoàng Văn Tr. và anh Đàm Quốc N. (cùng 18 tuổi, trú tại thị xã Buôn Hồ).

Theo một cán bộ điều tra cho hay, có thể đây là một vụ tai nạn giao thông bởi khu vực này rất vắng người qua lại. Do bị tai nạn trong đêm, không được ai phát hiện nên nạn nhân đã tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an thị xã Buôn Hồ tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.