Phát hiện 2 người nằm bất động cạnh xe máy, miệng sùi bọt

Thứ Tư, 04/01/2017, 07:13
Một số người dân đi ngang qua khu vực bãi cỏ trên đường số 4, KDC Bắc Rạch Chiếc phát hiện chiếc xe máy nằm chỏng chơ nên tò mò lại xem. Tại đây, mọi người hoảng hốt khi phát hiện 2 thanh niên nằm bất động, miệng sùi bọt, trong đó có một thanh niên tử vong…

Ngày 3-1 Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh đang tiến hành làm rõ vụ một người chết, một người nguy kịch xảy tại khu vực đường số 4, KDC Bắc Rạch Chiếc, phường Phước Long A, quận 9, TP Hồ Chí Minh. Vụ việc xảy ra vào chiều cùng ngày.

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào giờ trên, một số người dân sống trong KDC Bắc Rạch Chiếc đi dạo trên đường số 4 thì phát hiện chiếc xe gắn máy BKS 63AH-000.30 nằm chỏng trơ trong bụi cỏ nên tò mò đến xem thử. Tại đây, nhiều người hoảng hốt khi phát hiện 2 người đàn ông (trên dưới 30 tuổi) nằm bất động, miệng sùi bọt. Thông tin trên nhanh chóng được báo với Công an quận 9.

Nạn nhân được chuyển ra khỏi hiện trường

Sau khi kiểm tra  thấy một nạn nhân đã tử vong, người còn lại thoi thóp. Công an quận 9 tiến hành đưa người nguy kịch vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường ngoài chiếc xe gắn máy, Công an quận 9 còn phát hiện một ĐTDĐ, một số vật dụng cá nhân. Công an quận 9 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) tiến hành làm rõ nguyên nhân.

Anh Thư
.
.
.