Hai học sinh lớp 11 tử vong dưới hồ nước

Thứ Tư, 18/09/2019, 08:36

Trong lúc đi kiểm tra quanh khu vực hồ nước để đóng cửa thì bảo vệ phát hiện cặp sách, tư trang của học sinh để lại trên bờ. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bảo vệ đã báo cơ quan chức năng tìm kiếm thì phát hiện 2 học sinh cùng chết dưới hồ nước.


Trước đó, vào khoảng 17h chiều 17-9, một nhân viên bảo vệ của khu du lịch Hồ Trúc tại thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đi kiểm tra quanh hồ để chuẩn bị đóng cửa. Trong lúc kiểm tra, nhân viên bảo vệ này phát hiện 1 chiếc xe máy để lại trên bờ, cạnh đó là cặp sách, tư trang của học sinh nhưng không thấy người đâu.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nhân viên bảo vệ đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng tìm kiếm. Đến khoảng 20h30 tối cùng ngày thì mọi người phát hiện thi thể của một nữ giới nổi trên mặt hồ. Ngay sau đó, danh tính nạn nhân được xác định là em Hoàng Thị Hương (SN 2003, học sinh lớp 11 Trường THPT Phan Bội Châu, đóng tại thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút).

Cặp sách, vật dụng của hai học sinh được tìm thấy trên bờ vào chiều 17-9

Thông tin từ bạn bè của em Hương cho biết, chiều cùng ngày, em Hương đi chơi cùng với một nam sinh học chung trường nên lực lượng chức năng nghi ngờ nam sinh này cũng chết dưới lòng hồ nên tiếp tục tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 7h30 sáng nay 18-9, thi thể nam sinh còn lại cũng đã được tìm thấy. Danh tính nam sinh được xác định là Nguyễn Thế Hiển (SN 2003, học lớp 11 cùng trường với nạn nhân Hương).

Thi thể của nam sinh được tìm thấy sáng nay

Trao đổi với thầy Nguyễn Viết Thanh, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Bội Châu xác nhận, cả hai học sinh tử vong đang học lớp 11 của nhà trường. “Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên vẫn chưa xác định, phải chờ kết luận của Cơ quan Công an. Theo một số thông tin các em trong trường cho biết, hai em học sinh này có tình cảm với nhau và chiều 17-9, hai em rủ nhau ra khu vực Hò Trúc chơi và có thể cả hai em bị trượt chân rơi xuống lòng hồ tử nạn”, thầy Thanh thông tin.

Trong khi đó, trao đổi với một số học sinh trong trường cho biết, giữa em Hương và Hiển có tình cảm với nhau. Gần đây, giữa hai em có chuyện xảy ra xích mích, một số bạn thân của em Hương có nhận được tin nhắn để lại với nội dung “từ biệt, có ý định tự tử”.

Hiện Công an huyện Cư Jút đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.


Văn Thành
.
.
.