Nữ sinh nghi vấn nhảy lầu tại toà nhà Bitexco:

Nhà trường xác nhận nữ sinh tử vong có buồn chuyện gia đình

Thứ Tư, 28/03/2018, 19:01

Chiều 28-3, PV Báo CAND có mặt tại trường THPT Trần Văn Giàu ( 203/40 Đường Trục, Phường 13 Bình Thạnh) tìm hiểu thêm xung quanh vụ việc nữ sinh T.T.K.P ( lớp 11 của trường) nghi vấn nhảy lầu tại toà nhà Bitexco, tử vong.


Thầy Hoàng Đức Thịnh, Hiệu phó Nhà trường cho biết, trường THPT Trần Văn Giàu có hơn 2000 HS. Khối 11 có 15 lớp. Em T.T.K.P là học sinh lớp 11 A11.

Hiện trường vụ tai nạn tại toà nhà Bitexco

Chiều 28-3 đônhg đảo HS và PHHS lớp 11 A11 tập trung trước cổng trường chuẩn bị đi viếng và chia buồn cùng gia đình người bạn xấu số

Ngay sau khi nhận được thông tin, sáng 28-3 Ban Giám hiệu nhà trường đã sang BV Nhân dân 115 trực tiếp gặp gỡ các bác sĩ, và mẹ của em. 

Qua tìm hiểu từ lớp học cùng em này, cô chủ nhiệm nhận xét, em K.P từ lớp 10 tới nay, luôn là học sinh biết nghe lời thầy cô. Em học không giỏi nhưng cũng không phải diện HS kém, đạo đức tốt, không có biểu hiện gì bất thường. 

Về hoàn cảnh gia đình, K.P là chị lớn trong nhà, em còn một người em học cấp II. Cha mất từ khi em học lớp 7, mẹ bán hàng tạp hoá ở nhà nuôi 2 chị em. Tuần trước cô chủ nhiệm lớp 11 A 11 cho biết, em vẫn đi học bình thường, tính tình cũng không hề có biểu hiện gì khác lạ. Tuy nhiên, theo lời mẹ em có trao đổi, tuần trước giữa 2 mẹ con có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã qua lại. 

Tối thứ 2 ( 26-3) em giận mẹ và tự ý bỏ đi sang nhà một bạn nữ học cùng lớp xin ngủ nhờ vì không muốn về nhà gặp mẹ. Mẹ của người bạn học cùng lớp này đã gọi điện về cho mẹ của K.P thông báo. Sáng hôm sau là thứ 3( 27-3) em vẫn đi học bình thường. Tối 27-3 thì xảy ra chuyện đau lòng. 

Hiện, nhà trường cũng đang muốn tìm hiểu khi em té hay nhảy lầu tại toà nhà Bitexco có bạn bè nào đi cùng hay không. Nhà trường chỉ còn biết đợi Công an phường Bến Nghé phối hợp với Ban quản lý toà nhà trích xuất camerra tại khu vực có em K.P có mặt vào tối 27-3 trong toà nhà Bitexco.

Người bạn mà em đến xin ngủ nhờ tối 26-3 cũng cho hay, em cũng có tâm sự với bạn là ở nhà, hai chị em đang có mâu thuẫn cãi nhau và em K.P rất buồn lòng về mẹ mình.

Được biết, tòa nhà Bitexco là 1 trong những toà nhà biểu tượng về độ cao của TP.HCM, có 3 tầng hầm và 61 tầng lầu. Tầng 3, nơi được cho là nữ sinh rơi xuống là khu vực Trung tâm thương mại. 

 Công an địa phương đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm việc với Ban quản lý tòa nhà nhằm tìm hiểu rõ nguyên nhân.

 Nhà trường cũng cho biết, chiều 28-3, HS và thầy cô lớp 11A11 cùng Ban Giám hiệu đã tổ chức đến thăm viếng, chia buồn và hỗ trợ cho gia đình của em. 

H.Nga
.
.
.