Nữ sinh lớp 9 ở Sóc Trăng nhảy sông tự tử trước năm học mới

Thứ Năm, 23/08/2018, 12:44

Sáng 23-9, một nữ sinh lớp 9 ở TP Sóc Trăng (Sóc Trăng), bất ngờ rời lớp học nhảy xuống sông trước cổng trưởng tự tử.


Theo đó, lúc 7h ngày 23-8, sau khi đã vào lớp, nữ sinh N.T.T.Q (học sinh lớp 9, Trường THCS Lý Thường Kiệt, TP Sóc Trăng) nói với bạn trông giúp đồ để ra ngoài mua quà. 

Thợ lặn Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Sóc Trăng, đang mò tìm nạn nhân. 

Tuy nhiên, ra khỏi lớp học, nữ sinh này đi thẳng ra ngoài bờ sông Maspero (ngoài cổng trường) rồi nhảy xuống sông tự tử, hiện đang mất tích. 

Vào thời điểm đó, một người đàn ông đang ngồi uống cà phê ở gần trường phát hiện có người chới với giữa dòng sông liền truy hô. Tuy nhiên, khi người dân ở gần đó chạy đến thì người dưới sông đã chìm hẳn. 

Người dân hiếu kỳ kéo đến xem lực lượng làm nhiệm vụ tìm kiếm nữ sinh. 

Kiểm tra trên bờ thì phát hiện có một chiếc cặp còn đủ sách vở mang tên N.T.T.Q (lớp 9/9). Thông tin được báo cho Ban Giám hiệu Trường THCS Lý Thường Kiệt và gia đình nữ sinh trên. 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Sóc Trăng đã điều lực lượng cứu hộ xuống hiện trường lặn tìm thi thể nạn nhân nhưng chưa có kết quả. 

Mọi người đang chờ tìm nữ sinh nhảy sông tự tử. 

Theo một số học sinh, em Q học giỏi, được bạn bè yêu quý. Gia đình em thuộc diện khó khăn khi ba đi làm ăn xa, mẹ không có việc làm ổn định, cả nhà em đang ở chung với gia đình bà ngoại.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng TP Sóc Trăng , điều tra làm rõ. 

Đức Văn - C.X
.
.
.