Nữ sinh lớp 10 mất tích sau buổi tập văn nghệ tại trường

Chủ Nhật, 17/03/2019, 12:37
Đã 2 ngày trôi qua, nữ sinh Nguyễn Thị Bích Vy (Sn 2003, trú tại xã Hải Đường, huyện Hải Hậu, Nam Định, đang học lớp 10 - Trường THPT Hải Hậu) vẫn bặt vô âm tín.


Sáng 17-3, người thân gia đình nữ sinh cho biết, đã hơn 2 ngày trôi qua kể từ hôm Vy nói đi tập văn nghệ tại trường vào lúc 13h30 chiều ngày 15-3 sau đó không thấy về, gia đình đã đi tìm kiếm mọi nơi và báo cáo lên chính quyền địa phương và thông tin đại chúng để tìm kiếm cháu nhưng đến nay chưa có thông tin gì về cháu.

Mới đây gia đình cũng gọi điện vào số điện thoại của cháu, tuy nhiên điện thoại có lúc đổ chuông nhưng không thấy ai nghe máy, có lúc gọi lại báo thuê bao không liên lạc được.

Theo thông tin từ gia đình nữ sinh cung cấp, nữ sinh Vy có chiều cao khoảng 1,65m, dáng người gầy. Tóc dài ngang vai. Khi đi cháu Vy mặc quần âu đồng phục của trường THPT Hải Hậu B, khoác bên ngoài áo đồng phục mùa đông của trường, đi giầy màu trắng, nói với mẹ đi tập văn nghệ tại trường cùng các bạn.

Tuy nhiên, đến chiều muộn không thấy nữ sinh Vy về, gia đình đã gọi điện thoại vào số máy của V. nhưng không liên lạc được.

Ngay sau đó gia đình tổ chức tìm kiếm những nơi mà nữ sinh Vy hay đến, trích xuất camera nhiều nơi nhưng không thấy hình ảnh nữ Vy đâu. Gia đình cũng đã báo cáo sự việc tới cơ quan chức năng để tìm kiếm cháu. Tuy nhiên đến nay, mọi thông tin về nữ sinh Vy vẫn bặt vô âm tín.

Hiện nữ sinh Vy đang được gia đình,cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm.

Hiệp Bình
.
.
.