Nữ sinh 14 tuổi bị bố mẹ dọa ném xuống chân cầu vì... theo trai

Chủ Nhật, 03/06/2018, 17:27
Quá bực tức vì con gái (bỏ nhà theo bạn trai "trên mạng" nhiều ngày) không chịu nghe lời, bố mẹ nữ sinh này đã cầm tay chân dọa ném xuống chân cầu. Anh bạn trai nữ sinh nhân lúc lộn xộn đã bỏ khỏi hiện trường…

Theo đó, sáng ngày 3-6, trên một trang mạng xã hội có đăng một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh tại khu vực cầu Khuể, thuộc huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng, một cặp vợ chồng khoảng 40 tuổi, mỗi người cầm một chân một tay của một cháu gái đang dọa ném xuống dưới chân cầu. 

Theo những người chứng kiến và biết việc kể lại là cô bé 14 tuổi này theo một bạn trai quen trên mạng xã hội, bỏ nhà đi đã nhiều ngày, làm cả gia đình hết sức lo lắng.

Nữ sinh bị bố mẹ cầm tay chân dọa ném xuống cầu (ảnh cắt từ clip).

Sau nhiều ngày tìm kiếm, họ bắt gặp con gái mình đang đi cùng một thanh niên lạ mặt nên đã giữ lại. Mặc cho bố mẹ khuyên bảo nhưng nữ sinh này dứt khoát không nghe, nhất mực đòi tiếp tục đi theo bạn trai.

Quá bực tức vì con không chịu nghe lời, bố mẹ nữ sinh này đã cầm tay chân dọa ném xuống chân cầu, mặc cho cô bé kêu khóc, sau đó nữ sinh này bị bố cho một trận đòn rồi lôi về nhà. Còn nam thanh niên kia nhân lúc lộn xộn đã nhanh chân biến mất.

Nhiều người chứng kiến đã tỏ ra lo ngại về hành động của bố mẹ cô bé. Tuy nhiên, không thấy ai can thiệp, có người dùng điện thoại quay lại rồi đưa lên mạng xã hội.

Văn Thịnh
.
.
.