Nữ du khách Pháp vui mừng nhận lại điện thoại đánh rơi

Thứ Năm, 07/06/2018, 21:20
Ngày 7-6, Công an phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội đã bàn giao chiếc điện thoại di động IPhone 8 cho một nữ du khách người Pháp đánh rơi trước đó.


Theo đó, cô Valasi Sylvie (55 tuổi, quốc tịch Pháp) cùng 2 con có chuyến du lịch tại Thủ đô Hà Nội. Vào khoảng 20h30' ngày 6-6, cô Valasi đi ăn tại cửa hàng trên phố Ngô Thì Nhậm. Sau 2 tiếng cô trở về khách sạn thì phát hiện chiếc điện thoại iPhone 8 đã bị thất lạc. 

Công an phường Ngô Thì Nhậm trao trả chiếc điện thoại cho cô Valasi.

Sáng sớm ngày hôm sau, cô Valasi đã thông báo đến nhà mạng để khóa chiều liên lạc của sim điện thoại, đồng thời cùng phiên dịch viên đến Công an phường Ngô Thì Nhậm để nhờ lực lượng Công an tìm giúp chiếc điện thoại này.

Bằng tinh thần trách nhiệm, Công an phường Ngô Thì Nhậm đã khẩn trương xác minh và đã tìm được chiếc điện thoại của cô Valasi đánh rơi vào tối hôm trước. Chiếc điện thoại này được tìm thấy cách nơi cô Valasi đánh rơi vào khoảng 10 km. 

Tại trụ sở Công an phường Ngô Thì Nhậm, nhận lại chiếc điện thoại di động, cô Valasi Sylvie mừng rỡ, cảm ơn Công an Thủ đô Hà Nội đã giúp cô tìm lại được chiếc điện thoại có giá trị rất lớn về mặt tinh thần với gia đình cô. 

Cô Valasi Sylvie đã cùng gia đình viết thư gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công an phường Ngô Thì Nhậm và Công an TP Hà Nội khẳng định, việc làm của các chiến sỹ Công an phường Ngô Thì Nhậm đã để lại hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an Thủ đô thân thiện trong mắt những du khách quốc tế...

Quang Minh
.
.
.