Lập bàn thờ chịu tang cha ở khu cách ly

Thứ Hai, 13/04/2020, 17:52
Đang làm nhiệm tại khu điều trị cách ly chống COVID-19, nên điều dưỡng Hương đã nén nỗi đau mất cha, ở lại tiếp tục thực hiện công việc.


Ngày 13/4, đại diện Bệnh viện số 2 thu dung, điều trị và cách ly bệnh nhân COVID-19 Quảng Ninh (Bệnh viên Lao và Phổi) cho biết đã đồng ý để một cán bộ lập bàn thờ vong chịu tang cha vừa qua đời.

Thông tin từ Bệnh viện số 2 cho biết, nữ điều dưỡng trưởng khoa B6 Hoàng Thị Thu Hương được tin cha là cụ Trần Hoàng Văn Lộc, sinh 1934, ở phường Cao Thắng, TP Hạ Long, mất ngày 12/4. 

Dù rất muốn về nhà chịu tang cha nhưng vì đang làm nhiệm tại khu điều trị cách ly đặc biệt phòng, chống COVID-19, nên điều dưỡng Hương đã nén nỗi đau ở lại bệnh viện tiếp tục thực hiện công việc.

Đồng nghiệp chia buồn cùng với điều dưỡng Hoàng Thị Thu Hương.

Để động viên, chia sẻ với nỗi đau của nữ điều dưỡng trưởng, lãnh đạo Bệnh viện số 2 đã đồng ý để chị Hương lập bàn thờ vong ngay tại tầng 3, khu nhà dinh dưỡng của Bệnh viện để đồng nghiệp đến chia buồn.

Tại đây lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Bệnh viện số 2 đã đến thắp hương, chia buồn, động viên điều dưỡng Hoàng Thị Thu Hương tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của những chiến sĩ áo trắng trong cuộc chiến với đại dịch COVID-19.


V. Huy
.
.
.