Nữ công nhân ở Bắc Giang trúng thưởng trị giá 20 cây vàng 9999

Thứ Tư, 30/03/2016, 19:34
Sử dụng dịch vụ BankPlus của Viettel để chuyển tiền cho người thân một người dân đã may mắn trúng thưởng 20 cây vàng. 

Ngày 30-3, Viettel đã trao thưởng cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mại “Sắm tết Viettel, Trúng tài, Thắng lộc” được triển khai nhân dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn một tỷ đồng, trong đó giải thưởng cao nhất khách hàng nhận được là "Khỉ vàng Tài lộc" trị giá 20 cây vàng 9999.

Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình đã khép lại với 11 triệu mã dự thưởng được gửi tới khách hàng. Để xác định khách hàng trúng thưởng, Viettel đã tổ chức chương trình quay số với sự tham gia của đại diện Sở Công thương, đại diện khách hàng, các cơ quan thông tấn báo chí. 

Sau khi xác minh, chương trình đã tìm ra chủ nhân may mắn của các giải thưởng gồm 1 giải Đặc biệt Khỉ vàng Tài lộc trị giá 20 cây vàng 9999; 4 giải Nhất “Đồng tiền may mắn”, mỗi giải trị giá 1 cây vàng 9999 và 93 giải Nhì, mỗi giải là 1 điện thoại phúc lộc thọ. 

TGĐ Nguyễn Việt Dũng trao giải khách hàng trúng giải đặc biệt.

Niềm vui của gia đình khách hàng trúng giải nhất.
Khách hàng trúng giải nhất.

Giải đặc biệt đã thuộc về bà Đặng Thị Lan sống tại Yên Dũng, Bắc Giang. Bà Lan vui mừng cho biết: “2 vợ chồng tôi đều là công nhân, như thường lệ, trong dịp Tết sử dụng dịch vụ BankPlus của Viettel để chuyển tiền cho người thân và không ngờ rằng lại may mắn được nhận phần thưởng 20 cây vàng. 

Mai Thùy
.
.
.