Nữ công nhân mang thai bị hiếp, giết là tin đồn thổi

Thứ Tư, 16/12/2015, 09:54
Ngày 16-12, Công an huyện Nam Đàn và huyện Hưng Nguyên, Nghệ An khẳng định: Không có chuyện nữ công nhân bị hiếp, giết chết như tin đồn thổi.

Được biết, thời gian gần đây rất nhiều người dân trên địa bàn Nghệ An xôn xao vì tin đồn, có một nữ công nhân mang thai trên đường đi làm về qua khu vực Eo Gió, huyện Hưng Nguyên bị một nhóm thanh niên cưỡng hiếp rồi giết chết.

Thông tin trên còn được đưa lên mạng Facebook với tốc độ lan tin chóng mặt. Để hoang tin thêm phần giật gân, có nhiều trang Facebook còn khẳng định, nhóm thanh niên hiếp, giết nữ công nhân có 7 tên, trong đó 4 tên bị HIV và Công an đã bắt được 5 tên, và nữ công nhân quê ở xã Nam Giang, huyện Nam Đàn.

Có trang Facebook lại cho biết, nhóm thanh niên có địa chỉ ở cụ thể và bị ngáo đá nên khi gặp 2 nữ công nhân đi làm về đã cưỡng hiếp, làm một nữ công nhân chết, một nữ công nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã bị tâm thần…

Điều đáng nói những trang  Facebook trên có hàng chục ngàn người tham gia nhóm. Những hoang tin trên đã làm rất nhiều người bất an, thậm chí một số người dân trong khu vực không còn dám đi qua khu vực Eo Gió.

Công an huyện Nam Đàn và Công an huyện Hưng Nguyên khẳng định: Vụ việc trên là không có thật, Công an huyện cũng đã phối hợp với Công an các địa phương và đơn vị liên quan xác minh, làm rõ không có chuyện nữ công nhân mang thai bị nhóm thanh niên ngáo đá hiếp, giết chết.

Người dân cần nêu cao cảnh giác, không nên tin vào những tin đồn không đúng gây hoang mang, ảnh hưởng đến cuộc sống của chính bản thân và gây bất an trong dư luận.

L.Hồng
.
.
.