Nhờ CSGT, người đàn ông say ngủ giữa đường không bị trộm mất 39 triệu

Thứ Năm, 23/01/2020, 18:40
Nhậu say ngủ ngoài vỉa hè, người đàn ông bị 3 đối tượng áp sát lục lọi giỏ xách, túi quần. Lúc này,  tổ CSGT tuần tra ngang qua phát hiện kịp thời ngăn chặn, giữ được tài sản và số tiền hơn 39 triệu cho người đàn ông trên…

Khoảng 3h50’ ngày 23-1 (29 tết), tổ CSGT thuộc Đội CSGT tuần tra dẫn đoàn (Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh) tuần tra trên địa bàn quận Thủ Đức, đến giao lộ Phạm Văn Đồng-Tô Ngọc Vân thì phát hiện 3 đối tượng đang lục lọi tài sản của một người đàn ông nhậu say ngủ trên vỉa hè. 

Thấy tổ CSGT nhóm đối tượng trên bỏ chạy. Tổ CSGT  đã tiếp cận nạn nhân, lay nạn nhân dậy nhưng nạn nhân say quá không thể tỉnh táo.

CSGT giúp người đàn ông say rượu ngủ ngoài đường bị trộm tiếp cận

Tổ công tác kiểm tra lại tài sản của người đàn ông sauy này thì phát hiện chiếc ví, bên trong có hơn 39 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân mang tên P.V.T. Cạnh người đàn ông này là chiếc giỏ xách chứa quần áo và một số vật dụng, ĐTDĐ cùng chiếc xe gắn máy biển số Bình Dương. 

Khi tổ CSGT rời đi, người đàn ông này vẫn chưa tỉnh táo
Tổ CSGT đã ngăn chặn các đôií tượng lấy đi tài sản và gần 40 triệu của người đàn ông ngủ ngoài vỉa hè

Sau khi kiểm kê tài sản, để đảm bảo an toàn,  tổ CSGT  đã dưa người đàn ông say rượu này về Công an phường  Linh Tây, quận Thủ Đức nằm nghỉ sau đó ghi biên nhận bàn giao số tài sản trên cho Công an phường Linh Tây. Khi tổ CSGT rời đi, người đàn ông này vẫn trong tình trạng…không biết "trời đất" gì.

Một hành động đẹp của tổ CSGT đã ngăn chặn một vụ trộm số tiền khá lớn, có lẽ đây là số tiền mà người đàn ông này tích cóp để về quê ăn Tết.

Anh Thư
.
.
.