Nhiều phần quà ý nghĩa gửi tặng cho các lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch

Thứ Tư, 01/04/2020, 13:39
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp cùng các mạnh thường quân đã đến Bệnh viện dã chiến Trường Quân sự đóng tại xã Tân Phú Đông, trao quà và nhu yếu phẩm thiết yếu cho các lực lượng làm nhiệm vụ.

Đoàn đã trao 4.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn, 280 chai nước rửa tay và 2 tấn rau củ, quả các loại. Số quà này do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Sa Đéc vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và các tiểu thương chợ Sa Đéc hỗ trợ. 

Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Tháp và TP Sa Đéc tặng cho dã chiến 500kg gạo, 500kg hủ tiếu, 2.000 gói mì, 200kg trái cây. Đây là những phần quà ý nghĩa, giúp cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại đây có thêm động lực để yên tâm chống dịch COVID-19.

Các nhu yếu phẩm được các nhà hảo tâm chuyển đến bệnh viện dã chiến.

Bệnh viện dã chiến Trường Quân sự tỉnh đang cách ly, theo dõi y tế 155 trường hợp. Đây là những Việt kiều từ Anh về trên chuyến bay VN0050 hạ cánh tại sân bay Cần Thơ vào ngày 19/3. 

Sau khi chuyến bay hạ cánh, toàn bộ hành khách được xe Quân khu 9 đưa thẳng về khu cách ly tập trung tại Trường Quân sự tỉnh Đồng Tháp cho đến nay.

Thanh Nghĩa
.
.
.