Nhiều người bật khóc vì tài sản cháy rụi cùng dãy nhà trọ

Thứ Tư, 16/09/2020, 15:01
Nhiều người sống tại dãy nhà trọ trên đường Bưng Ông Thoàn, quận 9 bật khóc khi toàn bộ tài sản ki cóp chứa trong nhà trọ bị cháy rụi cùng dãy nhà trọ…

Ngày 16/9, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại dãy nhà trọ trên 10 phòng nằm trên đường Bưng Ông Thoàn, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9.

 Cũng trong ngày này, UBND quận 9, các đơn vị chức năng đã tổ chức ghi nhận và sắp xếp để người dân bị ảnh hưởng bởi vụ cháy ổn định cuộc sống.

Một xe gắn máy bị cháy rụi
Một số tài sản còn lại sau đám cháy
Dãy nhà trọ hơn 10 phòng cháy và đổ sập
Đa phần những người sống trong dãy nhà trọ là công nhân, người bán vé số
Hiện trường vụ cháy
Công an quận 9 đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy

Trước đó khoảng 2h30’ cùng ngày đám cháy bùng phát tại dãy nhà trọ trên 10 phòng ở đường Bưng Ông Thoàn. Thời điểm này người dân tại đây đang say ngủ thì ngửi thấy mùi khét nên bật dậy phát hiện đám cháy nên hô hoán để mọi người thoát ra ngoài và dập lửa.

Đám cháy quá lớn nên nhanh chóng lan hết vào các phòng trọ xung quanh, một số người dân chỉ còn cách ôm tài sản trong phòng trọ ra ngoài, một số người không kịp lấy tài sản chỉ có thể đứng nhìn ngọn lửa thiêu cháy hết tài sản của mình.

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận 9 đã điều động phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường chữa lửa. các tổ công tác chia làm nhiều hướng tiếp cận đám cháy.

 Đến 4h cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Căn nhà chia làm 10 phòng trọ bị cháy, đổ sập, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, trong đó có cả xe gắn máy. 

Chứng kiến cảnh tài sản bị cháy, nhiều người bật khóc vì bao nhiêu tài sản ki cóp nhiều năm không còn. Đa phần những người sống trọ tại căn nhà này là công nhân, người bán vé số.

Anh Thư
.
.
.