Nhánh muỗm cổ thụ trăm tuổi gãy đổ vào quán ăn

Thứ Tư, 10/04/2019, 13:55
Khoảng 21h tối 9-4, một nhánh thân muỗm lớn của cây muỗm cổ thụ trăm tuổi trong khuôn viên đền Bảo Đài (112 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nôi) đã bất ngờ gãy đổ vào quán ăn bên cạnh khiến chủ quán cùng nhiều thực khách hoảng sợ, nhiều tài sản trong quán bị hư hỏng hoàn toàn.


Bà Nghiêm Thị Thanh - một nhân chứng kể lại: Tôi đang ngồi thì nghe tiếng rắc rắc rồi tiếng cây đổ rầm xuống quán. Lúc đó trong quán có một số khách và nhân viên, người chạy ra đường, người chui gầm bàn để tránh trú.

Khi bình tĩnh nhìn lại thì thấy nhánh cây lớn khoảng 2 người ôm đổ xuống quán ăn. Toàn bộ phần mái, tường quán cùng nhiều tài sản bị hư hỏng hoàn toàn. Rất may sự việc xảy không gây thương vong về người.

Hiện trường vụ việc

“Cũng may sự việc xảy ra vào buổi tối muộn, ít người qua lại. Nếu như hôm nay thì thật sự nguy hiểm vì có rất đông bà con đang chuẩn bị tổ chức lễ hội chùa Láng 2019”, một người dân có mặt tại hiện trường cho biết.

Đến 10h sáng nay lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục cưa cắt, vận chuyển cành cây đi nơi khác để địa phương tổ chức lễ hội vào chiều nay. Nguyên nhân vụ việc là do thân cây bị mối mọt nên gãy đổ.

Hiệp Bình
.
.
.