Nhân viên bảo vệ trả lại 1.900 bảng Anh du khách đánh rơi

Thứ Tư, 19/02/2020, 14:02
Nhận lại 1.900 bảng Anh, vị khách nước ngoài không chỉ bày tỏ niềm vui và lời cảm ơn mà còn nhận xét về hình ảnh những nhân viên thân thiện, hiếu khách.


Trao đổi với PV Báo CAND sáng 19/2, ông Nguyễn Đức Vương – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ (CPDVBV) Long Sơn, TP Nha Trang (Khánh Hòa) xác nhận, một nhân viên bảo vệ của doanh nghiệp này nhặt được 1.900 bảng Anh của du khách nước ngoài và đã cùng đồng nghiệp chủ động truy tìm, xác minh chủ sở hữu để để trao lại.

Nhân viên Lê Thanh Tú trao lại tài sản đã nhặt được là 1.900 bảng Anh cho ông Dave Pearce - quốc tịch Anh.

Trước đó vào lúc 8h05’ sáng 17-2, trong lúc anh Lê Thanh Tú – nhân viên Công ty CPDVBV Long Sơn đang thực thi nhiệm vụ kiểm tra công tác an ninh phía trước sảnh khách sạn Eastin Grand Nha Trang nằm trong tòa nhà Panorama ở 02 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang thì tình cờ phát hiện một xấp ngoại tệ của du khách nào đó đánh rơi. 

Qua kiểm đếm cho thấy có 96 tờ tiền loại có mệnh giá 20 bảng Anh, anh Tú cùng người chỉ huy ca trực bảo vệ là Mai Bảo Thành lập biên bản ghi nhận vụ việc để báo cáo Ban quản lý tòa nhà Panorama, đồng thời kiểm tra camera an ninh ở nơi nhặt được ngoại tệ để xác minh chủ sở hữu tài sản. 

Từ hình ảnh do camera an ninh ghi lại đã xác định được người đánh rơi xấp tiền là ông Dave Pearce – quốc tịch Anh, đang lưu trú tại phòng A34-03.

96 tờ tiền gồm 1.900 bảng Anh do anh Lê Thanh Tú nhặt được.

Nhận lại xấp tiền, ông Dave Pearce không chỉ bày tỏ niềm vui và lời cảm ơn mà còn nhận xét về hình ảnh những nhân viên bảo vệ an ninh thân thiện, hiếu khách.

Hữu Toàn
.
.
.