Nhà thiết kế Pháp Julien Fournié đến Việt Nam

Chủ Nhật, 11/10/2015, 12:43
Mặc dù ngày 14/10 chương trình trình diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế Pháp - Julien Fournié mới diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh nhưng ngày 11/10 ông đã có mặt tại Việt Nam.

Julien Fournié sinh ra tại Pháp và là giám đốc công ty thời trang cao cấp do chính ông sở hữu. Trước đó, ông từng là Giám đốc sáng tạo của nhiều thương hiệu khác nhau tại Paris. Năm 2000, Julien được trao giải thưởng Moët et Chandon Award cho phụ kiện xuất sắc nhất. Năm 2013, ông được tuyển vào vị trí Giám đốc sáng tạo cho dòng thời trang may sẵn tại Torrente Haute Couture.

Vài ngày ngay trước show diễn đầu tiên của ông ở Đại lộ Champs Elysées, ông được thăng cấp lên làm Giám đốc sáng tạo cho toàn bộ nhãn hàng, bao gồm cả dòng thời trang cao cấp. Năm 2010, Julien Fournié chiến thắng giải thưởng sáng tạo City of Paris 2010 Grand Prize. Những show diễn sau đó đã giúp ông đến với sàn diễn thời trang Paris Haute Couture Fashion Week với vai trò thành viên khách mời.

Julien Fournié và Nguyễn Oanh – quán quân Vietnam’s Next Top Model năm 2014 tại TP Hồ Chí Minh.

Chương trình trình diễn thời trang tại Việt Nam của Julien Fournié nằm trong  Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, diễn ra từ ngày  14/10 đến  18/10 tại GEM center, TP.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nhà thiết kế đến sớm hơn so với buổi diễn ra sự kiện để tuyển người mẫu cho chương trình và dự chung kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Model vào tối ngày 11/10.

N.H.
.
.
.