Nhà 3 tầng đổ sập, một công nhân bị vùi lấp

Thứ Tư, 23/05/2018, 13:12
Trong lúc thi công tháo dỡ căn nhà 3 tầng trên đường Trần Văn Kiểu, phường 11, quận 6 thì bất ngờ căn nhà đổ sập vùi lấp một công nhân…

Khoảng 9h ngày 23-5, nhiều người sống tại giao lộ Trần Văn Kiểu-đường số 26, phường 11, quận 6, TP Hồ Chí Minh hoảng hốt khi nghe tiếng động mạnh, khói tung mù mịt. Khi mọi người chạy ra thì phát hiện căn nhà ba tầng số 222-224 đổ sập. Nhiều tiếng la hét cầu cứu phát ra. Hai công nhân bị thương nặng được tìm thấy và chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Nhiều người cho biết vẫn còn một người mắc kẹt bên trong đống đổ nát.

Đội cứu hộ tiếp cận căn nhà bị sập

Đội cứu nạn cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận 6 cùng phương tiện được điều động đến hiện trường. Thông tin nhanh được biết căn nhà 3 tầng trên đang trong quá trình tháo dỡ, thời điểm xảy ra sự có có 5 công nhân dùng máy khoan cắt bê tông để tháo dỡ các khối bê tông thì bất ngờ căn nhà đổ sập. 2 người chạy thoát 2 người được cứu ra ngoài và 1 người bị mắc kẹt.

Hiện trường chỉ là đống đổ nát

Đội cứu nạn cứu hộ đã triển khai nhiều tổ dò tìm các vị trí đổ sập để tìm người mắc kẹt. Các ngóc ngách trong đống đổ nát được đội cứu nạn cứu hộ đào bới. Sau một thời gian, tổ cứu nạn cứu hộ đã đưa được nạn nhân ra ngoài, tuy nhiên nạn nhân đã không qua khỏi. Danh tính nạn nhân bước đầu xác định là anh T.T.P (33 tuổi, quê Tây Ninh).

Công an quận 6 phối hợp với các đơn vị chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ công tác cứu nạn. Sau khi tìm kiếm hết các nạn nhân trong vụ sập, xe cuốc được điều đến hiện trường phá dỡ các khối bê tông còn lại để không gây ảnh hưởng đến những căn nhà xung quanh và người đi đường.

Được biết căn nhà trên được tháo dỡ nửa tháng nay và sáng nay bị đổ sập.


Anh Thư
.
.
.