Người vợ bị chồng dội nước sôi nhiều vùng bỏng đến cấp độ 3

Thứ Hai, 10/07/2017, 20:04
Sau khi bị chồng dội nước sôi, chị Nguyễn Thị Vui bị bỏng đến 13%, nhiều vùng da bị bỏng nặng lên tới cấp độ 3.


Liên quan đến vụ việc, chị Nguyễn Thị Vui (28 tuổi, trú tại xã Ngọc Lĩnh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) bị chồng là Nguyễn Văn Bốn dội nước sôi vào người rồi bỏ đi, ông Lường Đình Đạo (Chủ tịch xã Ngọc Linh) cho biết: "Vụ việc đã diễn ra được 2 ngày, chị Vui là người nơi khác lấy chồng ở đây, cả hai chỉ mới lấy nhau được vài tháng nhưng đã xảy ra xích mích và anh chồng đã hắt nước sôi vào lưng vợ. Hiện chị Vui đã đi viện, lực lượng chức năng cũng đang tiến hành thụ lý hồ sơ triệu tập anh Bốn để giải quyết vụ việc".

 Ông Hoàng Tú Trường (Trưởng phòng Kế hoạch - Bệnh viện Đa Khoa Thanh Hoá) cho biết, bệnh nhân Trần Thị Vui đến nay vẫn đang phải nằm viện điều trị, bệnh nhân bị bỏng khoảng 13% và bỏng ở nhiều cấp độ, trong đó những phần nào bị đổ trực tiếp nước sôi vào người bị bỏng đến cấp độ 3. Hiện tại bệnh nhân đã ổn định về tâm lý, những phần bị bỏng độ 1 và độ 2 sẽ dần tự liền sau khi điều trị, còn phần bị bỏng cấp độ 3 sẽ phải điều trị 1 lần và theo dõi xem da có tái tạo lại được tổ chức hạt hay không, nếu không phải tiến hành kĩ thuật vá da.

Theo các bác sĩ chăm sóc bệnh nhân cho biết, người chồng sau khi dội nước sôi vào vợ của mình tuyệt nhiên không đến và quan tâm gì đến sức khoẻ của vợ, việc chăm sóc chị Vui đều hoàn toàn dựa vào người thân trong nhà.

Trước đó, vào ngày 1-7 chị Trần Thị Vui và chồng là anh Nguyễn Văn Bốn về thăm quê ngoại tại xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân (tỉnh Thanh Hóa), sau đó hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn khiến anh Nguyễn Văn Bốn tức giận bỏ về nhà.

Vào ngày 6-7, chị Vui cùng bố đẻ là ông Trần Hợp Tuyên lên gặp anh Bốn để giải quyết chuyện gia đình. Trong cuộc nói chuyện anh Bốn yêu cầu trả lại tiền vàng nếu vợ chồng chia tay, sau đó ông Tuyên đã đưa số tiền vàng mà con gái nhờ ông giữ hộ trả lại cho anh Bốn rồi cùng con gái ra về. Khi ra về anh Bốn có gọi chị Vui quay lại cầm hết quần áo mang đi, sau đó chị Vui vào phòng dọn đồ thì bất ngờ bị anh Bốn đổ ấm nước sôi vào người rồi bỏ đi. Sau đó chị Vui được gia đình đưa vào bệnh viện tỉnh Thanh Hoá để cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.


Hiệp Bình
.
.
.