Người thân đột tử tại nhà, gia đình nhận chi trả gần 3 tỷ đồng

Thứ Ba, 02/03/2021, 20:00

Ngày 27/2/2021, một gia đình tại Đồng Tháp đã được Bảo Việt Nhân thọ chi trả số tiền gần 3 tỷ đồng sau khi người thân đột tử tại nhà. 


Cuối tháng 2 vừa qua, cô B.A Thu sinh sống tại huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp được gia đình phát hiện nằm bất tỉnh trong phòng riêng bị tử vong do xuất huyết nội sọ (hay đột quỵ xuất huyết). Dù được gia đình nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng cô đã không qua khỏi, ra đi trong sự thương tiếc vô vàn của người thân, họ hàng …

Ngay sau khi nhận được thông tin, công ty bảo hiểm đã đến thăm hỏi gia đình, nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn tất các thủ tục giám định xác minh và quyết định thực hiện chi trả cho gia đình cô Thu tổng số tiền bảo hiểm gần 3 tỷ đồng.

Được biết, hiện Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho gần 16 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỉ đồng, trong đó, nhiều trường hợp chi trả do Bảo Việt Nhân thọ thực hiện đã được ghi nhận là các sự kiện chi trả lớn nhất tại Việt Nam, lớn nhất là 11 tỷ đồng. 

 


P.V
.
.
.