Sốc với hành vi trả thù của người phụ nữ với xế hộp đỗ ẩu

Thứ Hai, 20/06/2016, 17:23
Bức xúc trước hành động đỗ chắn cửa nhà mình của người chủ chiếc Ford Ecosport, người phụ nữ đã dùng sơn xịt lên quanh thân xe.

Hình ảnh được anh Nguyễn Văn Nam chụp lại tại một khu dân cư ở Nguyễn Trãi (Hà Nội) vào khoảng 11h ngày 20-6. Người phụ nữ chủ nhà bức xúc với việc chiếc Ford Ecosport đỗ chắn gần hết cửa nhà nên đã dùng bình sơn màu xanh "vẽ graffiti" lên thân xe, nắp ca-pô.

Chiếc xe Ford được "vẽ" thêm họa tiết mới. Ảnh: Nguyễn Văn Nam.
Nữ "họa sĩ" miệt mài sáng tác. Ảnh: Nguyễn Văn Nam.

Hành động trên sau khi được chia sẻ trên mạng đã được rất nhiều bình luận, góp ý kiến. Một số cho rằng người phụ nữ hành động như vậy là sai, vi phạm pháp luật với việc hủy hoại tài sản của người khác. Nhưng cũng lại có những ý kiến cho rằng chủ chiếc xe Ford xứng đáng nhận hậu quả cho hành vi đỗ xe bừa bãi của mình, gây ảnh hưởng đến người khác.

Độc giả bình luận về hành vi của nữ chủ nhà

Theo chuyên gia của Ford thì với việc bị sơn xịt lên vỏ thân xe như vậy bắt buộc phải cạo sơn và thực hiện việc sơn mới lại. Thời gian sửa chữa mất rất nhiều thời gian cùng với chi trí khá tốn kém.

Giữa Hà Nội "đất chật người đông" thì việc tìm chỗ đỗ xe quả không phải dễ. Những hình ảnh như người phụ nữ vẽ sơn lên ô tô ở trên giờ đây không còn là hiếm. Họ cho rằng đó là cách trả đũa hợp lý nhất người chủ đỗ xe ẩu, nếu không mạnh tay thì sẽ không khiến người khác sợ. 

Tuy nhiên, những hành vi đó cũng đồng thời là việc vi phạm pháp luật, xâm hại hay phá hoại tài sản của người khác. Khi vụ việc được đưa ra cơ quan pháp luật, nó không còn đơn giản chỉ là "dạy cho nó một bài học".

Một vài hình ảnh về "xung đột" đỗ xe:

Một tờ giấy và một viên gạch cảnh báo đỗ xe ẩu.
Viết chữ lên xe.
Đổ rác lên nắp ca-pô.
Bảo Châu
.
.
.