Người phụ nữ bất tỉnh bên cạnh lọ thuốc trừ sâu uống dở

Thứ Ba, 23/06/2020, 15:59
Đang đứng đợi xe buýt thì hành khách phát hiện người phụ nữ cách đó không xa ngã xuống đất. Mọi người lại gần thấy bên cạnh lọ thuốc trừ sâu uống dở mùi hăng bốc lên nồng nặc, người phụ nữ nằm bất tỉnh...

Ngày 23/6, Công an xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc ( Nghệ An ) cho biết, hiện vụ việc người phụ nữ nghi uống thuốc trừ sâu tự tử đang được Công an huyện điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trước đó vào khoảng 21h 30 ngày 22/6, mọi người đứng đợi xe buýt bất ngờ phát hiện 1 phụ nữ ngã xuống đất bất tỉnh. Mọi người lại gần thì thấy bên cạnh 1 lọ thuốc trừ sâu uống dở chảy lênh láng, mùi hăng bốc lên nồng nặc. Nạn nhân liền được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu và sự việc được trình báo lên Công an xã Nghi Long và Công an huyện Nghi Lộc.

Người phụ nữ ngã xuống bất tỉnh.

Người phụ nữ nghi uống thuốc sâu sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An. Sau khi được các y bác sỹ tích cực giải độc, thanh lọc máu, truyền huyết thanh nên sau gần 1 ngày nạn nhân đã qua cơ nguy kịch.

Qua tìm hiểu được biết, người phụ nữ trên là Nguyễn Thị H. (SN 1989), trú tại thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc. Chị đã có 3 con nhỏ, chồng đang lao động ở nước ngoài và sống chung với cha mẹ đẻ.

Sau khi sự việc xảy ra Công an xã Nghi Long đã lập biên bản và bàn giao cho Công an huyện Nghi Lộc để tiếp tục điều tra xử lý nguyên nhân dẫn đến người phụ nữ phải tìm đến thuốc sâu để quyên sinh.

H.Hồng
.
.
.