Người đàn ông nước ngoài dùng dao rọc giấy tự cứa cổ trên đường

Chủ Nhật, 02/05/2021, 16:01
Trưa 2/5, người dân lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Phước Lan, đoạn gần cầu Trung Lương (phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) phát hiện một người đàn ông nước ngoài chết trên vỉa hè. Nạn nhân được xác định là ông Rizwan Mahmood Khan (51 tuổi, quốc tịch Canada) tử vong với một vết cắt ở cổ.

Theo thông tin ban đầu, ông Rizwan Mahmood Khan tạm trú tại phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn. Thời gian gần đây, nhiều người thấy ông này đeo ba lô và không mang giày dép, hay đi bộ ở một số tuyến đường tại Ngũ Hành Sơn và Hải Châu. 

Cách đây vài ngày, người đàn ông này ở trần, mặc quần đùi ra nằm giữa đường và có hành vi cản trở giao thông, một người dân chứng kiến sự việc đã quay clip đưa lên mạng xã hội, sau đó cơ quan chức năng có mời lên làm việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Sáng ngày 2/5, có hai người đi đường bắt gặp ông này tại khu vực cầu Trung Lương, tay có cầm một vật giống dao rọc giấy, sau đó tự cứa ngang cổ. Hai người này quay lại thấy người đang ông ngã xuống, giãy giụa nên truy hô, sau đó báo cho Cơ quan Công an.

Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân tử vong do vết cắt ở cổ gây mất máu, ngoài ra trên thi thể không có dấu vết tổn thương nào khác. Cơ quan Công an đã thu giữ tại hiện trường con dao rọc giấy có dính máu cùng các vật dụng cá nhân của nạn nhân như đồng hồ, ví tiền…

Nguyên nhân trực tiếp khiến người đàn ông nước ngoài tử vong được xác định do tự sát. Hiện Cơ quan chức năng đang liên hệ với cơ quan lãnh sự Canada tại Việt Nam để giải quyết vụ việc.

Thân Lai
.
.
.