Người đàn ông rơi từ nhà ga đường sắt trên cao xuống đường

Thứ Sáu, 06/01/2017, 10:08
Một người đàn ông đã bất ngờ rơi từ nhà ga của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, khu vực đường Láng (phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội) xuống đường và bị thương nặng. Ngay sau đó, nạn nhân được chuyển đi bệnh viện để điều trị.

Các nhân chứng gần hiện trường vụ việc cho biết, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 6h30 sáng nay (6-1), tại nhà ga nói trên. Ngay sau đó, nạn nhân đã nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện để điều trị.

Trao đổi với PV tại hiện trường, anh T. nhà đối diện với nhà ga nói trên cho biết: “Khoảng 6h30, tôi nghe thấy một tiếng “bịch” to, sau đó chạy ra thì thấy một người đàn ông nằm trên đường, nhưng vẫn còn cử động. Tôi có chạy ra và bảo mọi người đừng động vào anh ta vì sợ làm gãy xương, sau đó một lúc thì người ta chuyển anh ấy đến bệnh viện điều trị. Tôi quan sát thì người này bị thương rất nặng”.

Cũng theo anh T., người đàn ông nói trên là công nhân của công trường xây dựng nhà ga tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông và nạn nhân đã rơi từ nhà ga này xuống nền đường.

Theo quan sát của phóng viên và căn cứ vào thông tin các nhân chứng ở hiện trường cung cấp, thì từ khu vực nạn nhân đứng trước khi bị rơi xuống nền đường cao khoảng hơn 10m.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.