Người đàn ông ngồi trên ghế đá bất ngờ tử vong

Thứ Năm, 31/10/2019, 19:23
Ngày 31-10, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp Công an xã Đạo Thạnh cùng các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân người đàn ông bất ngờ tử vong trên băng ghế đá trước nhà của một hộ dân.

Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Đạo Thạnh và được người dân trình báo.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 31-10, một người đàn ông khoảng hơn 50 tuổi mặc quần ngắn màu trắng, áo dài tay màu xám đang đi bộ trên QL50, hướng đi từ QL1A về huyện Chợ Gạo. Trong lúc đang đi bộ ngang qua một băng ghế đá đặt trước nhà của một hộ dân ở ấp 4 xã Đạo Thạnh thì ông này ghé vào và ngồi lên băng ghế.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Tiếp đó người này nói với những người dân ở khu vực là trong người cảm thấy khó chịu, rất mệt rồi bất ngờ ngã ngửa ra băng đá và tử vong trong sự hoảng hốt của nhiều người. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là ông Đinh Văn H. (SN 1963, ngụ Lý Thường Kiệt, phường 4, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp công an xã Đạo Thạnh cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

 


Đức Thịnh
.
.
.