Giận gia đình, người đàn ông trèo lên cột điện cao thế tự tử

Thứ Ba, 04/06/2019, 16:13
Trong đêm, người đàn ông trèo lên cột điện cao thế gần nhà đòi tự tử. Người em thấy sự việc nguy hiểm chạy theo khuyên can nhưng bất thành.


Ngày 4-6, ông Trần Văn Dũng- Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hoa (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, tại địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông trong đêm giận gia đình đã trèo lên cột điện cao thế Bắc Nam định tự tử. May có lực lượng chức năng bắc loa tuyên truyền, người đàn ông mới từ bỏ ý định.

Trước đó, vào lúc 21h ngày 3-6, ông Trần Văn Vỹ (Sn 1979, trú tại xóm 7, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu) cãi nhau với vợ. Tức giận gia đình cũng đến hùa vào bênh vực vợ, ông Vỹ đã uống rượu vào rồi lao ra cột điện cao thế Bắc Nam trèo lên cao đòi tự tử trước sự bàng hoàng của mọi người.

Sự việc náo loạn một vùng quê.

Người em trai Trần Văn Sơn thấy được sự nguy hiểm của đường điện cao thế chạy theo và cũng trèo lên cao khuyên giải anh mãi mà không được nên đã báo cơ quan chức năng.

Sự việc làm náo loạn một vùng quê trong đêm, nhiều người chạy ra cột điện ngước nhìn lên thót tim khi thấy ông Vỹ chỉ cách đường điện khoảng 1m.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH của Công an Nghệ An (đóng địa bàn thị xã Hoàng Mai) đã huy động phương tiện  cùng CBCS đến ngay hiện trường để cứu hộ nạn nhân.

Do đường điện cao thế Bắc Nam không thể ngắt điện được, trời lại mưa đêm tối nên công việc cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Trước tình thế hết sức nan giải, lực lượng chức năng đã kêu loa phát thanh khuyên giải đối tượng từ bỏ ý định tự tử.

Mãi đến 2 sáng ngày 4-6 (sau 5 tiếng tuyên truyền, khuyên giải) ông Vỹ đã nghe ra lời hay nên đã từ bỏ cái chết.

H. Hồng
.
.
.