Người đàn ông chết bất thường trên ghế đá công viên

Thứ Hai, 12/06/2017, 11:10
Sáng 12-6, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang), phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ người đàn ông chết bất thường trên ghế đá ở công viên Tết Mậu Thân.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, hồi 5h cùng ngày, một số người đi tập thể dục ở công viên Tết Mậu Thân, hốt hoảng khi chứng kiến một người đàn ông tử vong trên ghế đá đối diện căn nhà của một hộ dân. Nạn nhân mặc áo 3 lỗ màu xanh, quần thun thể dục.

Hiện trường người đàn ông chết trên ghế đá.

Ngoài ra, trên đầu nạn nhân có vết thương dính đầy máu nên nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho và các đơn vị nghiệp vụ kịp thời có mặt để tiến hành khám nghiệp hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về Trung tâm pháp y tỉnh Tiền Giang để tiếp tục xác định rõ nguyên nhân tử vong.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là ông Nguyên Văn Minh Đạt (58 tuổi, ngụ phường 6, TP Mỹ Tho). Ông Đạt không có vợ, con và thường xuyên có mặt ở công viên vào mỗi buổi chiều. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thành Danh
.
.
.