Bị đá tảng đè chết khi đang đục đá

Thứ Tư, 13/05/2020, 12:41

Ngày 13/5, Đại tá Nguyễn Trọng Thám – Trưởng Công an huyện Sông Hinh (Phú Yên) cho biết, cơ quan này đã khám nghiệm hiện trường và tử thi nạn nhân trong một vụ tai nạn lao động.


Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 12/5 tại một triền núi có nhiều tảng đá ven suối thuộc địa phận xã Ea Bia, huyện Sông Hinh. Trong lúc ông Lý Thành Hoan (SN 1983) trú ở thôn Đồng Phú, xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh đang đục, chẻ đá thì một tảng đá từ phía trên bất ngờ đổ sập xuống đè người đàn ông này tử vong tại hiện trường. 

Người dân đưa thi thể nạn nhân (áp đỏ sọc trắng) ra khỏi hiện trường.  Ảnh: Phạm Cường


Ngay sau đó một số người dân phải dùng công cụ cầm tay để bẩy tảng đá đến 16h chiều cùng ngày mới đưa được thi thể nạn nhân ra ngoài. Chủ tịch UBND xã Đức Bình Tây – ông Trần Văn Ân cho biết, sau khi Công an huyện Sông Hinh khám nghiệm hiện trường và tử thi, thi thể ông Lý Thành Hoan đã được thân nhân đưa về mai táng trong ngày 13/5.

Một nguồn tin cho biết, không phải ông Lý Thành Hoan đục, chẻ tảng đá lấy vật liệu xây dựng, mà nhiều khả năng nạn nhân thu dọn đá ở khu vực này để khai thác vàng sa khoáng.

 

 

                                                            
Hữu Toàn
.
.
.