Người dân hoảng loạn khi công ty hóa chất trong hẻm phát hỏa

Thứ Năm, 13/09/2018, 17:25
Thấy khói lửa bốc lên nghi ngút từ một công ty hóa chất nằm sâu trong hẻm, nhiều người ở gần kề hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài thoát thân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 13-9, một ngọn lửa bất ngờ bùng phát bao trùm khu vực nhà kho của công ty TNHH hóa chất Hoàng Phát nằm sâu trong hẻm, có địa chỉ số 638/72/33 đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Nhiều người dân tại khu vực này hoảng loạn khi thấy lửa bốc lên, một số người đã dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ ứng cứu dập tắt đám cháy nhưng do trong kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội khiến cho việc dập tắt khó khăn.

Một số người đã báo cho lực lượng chức năng đến ứng cứu. Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Công an TP Hồ Chí Minh đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến ứng cứu dập tắt đám cháy. Sau 1 giờ đồng hồ, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, nhưng các chiến sĩ Cảnh sát PCCC vẫn phun nước phòng đám cháy có thể bùng phát trở lại và chống cháy lan.

Vụ cháy tuy không gây thương vong về người, nhưng nhiều tài sản trong công ty bị hư hại. Hiện lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ việc.



Phan Linh (clip)
.
.
.