Cảnh sát PCCC&CHCN Đà Nẵng giải cứu người bị chông sắt đâm xuyên tay

Thứ Ba, 15/10/2019, 15:10
Trong lúc tìm cách trèo vào nhà vì quên chià khóa, người đàn ông bị trượt chân khiến bàn tay bị chông sắt nhọn của hàng rào đâm xuyên qua mắc kẹt, kêu cứu. 

Ngày 15-10, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH quận Sơn Trà cho biết, sau khi được giải cứu, vết thương của anh Đỗ Quang V., SN 1985 (quê huyện Đại Lộc, Quảng Nam), trú kiệt 54 Hoàng Sĩ Khải (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã ổn định. 

Gia đình anh V. và người dân khu phố cũng đã cảm kích và gửi lời cảm ơn đến lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH đã có mặt kịp thời, giúp đỡ giải cứu nạn nhân khỏi nguy hiểm.

Trong lúc tìm cách trèo vào nhà vì quên chià khóa, anh V. bị trượt chân khiến bàn tay  bị chông sắt nhọn của hàng rào đâm xuyên qua mắc kẹt, kêu cứu. 

 Trước đó, vào khoảng 7h sáng ngày 14-10, anh V. đưa con đi học về đến nhà, nhưng quên chìa khóa nhà nên quyết định leo hàng rào nhà mình để vào trong. 

Tuy nhiên, khi đang leo rào, anh V. bị trượt chân khiến bàn tay anh bị chông sắt nhọn của hàng rào đâm xuyên qua. Do bị mắc kẹt phía trên cổng rào và đau đơn, anh V. đã la hét, kêu cứu nhờ người dân hỗ trợ.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC & CNCH quận Sơn Trà đã điều xe chữa cháy cùng chiến sĩ đến hiện trường. Xe cấp cứu cùng đội ngũ y tế cũng đến hiện trường truyền dịch ngay khi này chưa được giải cứu ra ngoài. 

Sau đó, các chiến sĩ đã dùng máy cắt, cưa các chông nhọn để giải cứu nạn nhân ra ngoài. Xe cứu thương cũng túc trực sẵn chờ chở bệnh nhân đến bệnh viện.

Lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH quận Sơn Trà đã có mặt kịp thời, cưa chông sắt, giải cứu cho nạn nhân bị mắc kẹt. 

Hoài Thu
.
.