Hình ảnh đẹp những người nước ngoài đi nhặt rác trên đường phố Sài Gòn

Thứ Năm, 28/11/2019, 16:59
Nhận thấy có nhiều rác vứt trên mặc đường, cô Emma Williams giáo viên tại trung tâm ILA Nguyễn Đình Chiểu đã không ngần ngại nhặt rác bỏ vào bao đựng và đem bỏ vào thùng rác.


Sáng ngày 28-11, nhiều người rất ngỡ ngàng khi thấy rất nhiều người nước ngoài đi vòng quanh khu vực Hồ Con Rùa, quận 3, TP Hồ Chí Minh nhặt từng hộp nhựa, chai nước vứt bỏ bên đường. Họ cặm cụi nhìn xung quanh tìm nhặt những mảnh rác vứt bừa bãi trên đường, hay những nơi gốc cây rồi cho vào bao đựng rác và bỏ vào thùng rác

Trao đổi với phóng viên CAND, đây là hoạt động của giáo viên bản ngữ trung tâm ILA tại TP Hồ Chí Minh nhằm kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường sạch đẹp, thoáng mát hơn. Mỗi trung tâm sẽ tìm một địa điểm tại nơi gần trung tâm để tổ chức hoạt động như những giáo viên bản ngữ đang dạy tại trung tâm ILA Nguyễn Đình Chiểu thì chọn địa điểm ngay tại Hồ Con rùa nhằm mục đích kêu gọi nhiều người hưởng ứng.

Cô Emma Williams – giáo viên bản ngữ tại ILA Nguyễn Đình Chiểu cho biết, mỗi trung tâm ILA, các giáo viên sẽ chọn ra một địa điểm và vận động các giáo viên tại trung tâm đó tham gia như một ngày hội nhặt rác nhằm bảo vệ môi trường, khuyến khích mọi người không sử dụng đồ nhựa và không vức rác bừa bãi để giúp cho môi trường xanh, sạch, đẹp hơn.

Qua đó cũng kêu gọi mọi người nên chung tay góp sức giữ gìn vệ sinh chung, bảo vệ môi trường trong sạch.


Phan Linh - Minh Đức (ảnh - clip)
.
.
.