Nghịch quẹt diêm gây cháy nổ kinh hoàng

Thứ Tư, 22/02/2017, 18:39
Hai trẻ nhỏ 8 và 10 tuổi nghịch quẹt diêm trong nhà xe Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh gây cháy rụi 9 xe gắn máy, 7 xe bị ảnh hưởng...



Ngày 22-2, Phòng pháp chế điều tra xử lý cháy nổ, Cảnh sát PCCC cho biết, liên quan đến vụ cháy nhà xe KTX Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, xảy ra chiều ngày 17-2 khiến 9 xe gắn máy bị cháy rụi, 7 xe cháy xém.

Qua điều tra ban đầu và hình ảnh ghi nhận từ camera của KTX, nguyên nhân vụ cháy bước đầu xác định là do 2 trẻ nhỏ 8 và 10 tuổi sử dụng quẹt diêm nghịch lửa. Ngọn lửa lan sang tấm nệm cũ và đồ gỗ trong nhà xe gây cháy.

Hình ảnh hiện trường vụ cháy

Trước đó chiều 17-2, đám cháy bùng phát tại nhà xe KTX Đại học y dược TP Hồ Chí Minh (đường Ngô Gia Tự, phường 9, quận 5) khiến sinh viên đang sống ở đây hoảng hốt tháo chạy ra ngoài. Một số sinh viên đã phụ bảo vệ di dời xe gắn máy trong nhà xe ra ngoài để tránh trái lan.Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã điều động 6 xe chữa cháy và gần 40 CBCS đến hiện trường và sau ít phút đã dập tắt được đám cháy. Một diện tích nhà xe cùng 9 xe gắn máy bị cháy rụi và 7 xe bị cháy xem. Sau khi xác định được nguyên nhân, ban quản lý KTX và người nhà 2 cháu bé đã cam kết đền bù phương tiện bị cháy cho chủ các phương tiện.

Nghinh Phong
.
.
.