Công an điều tra thông tin cô giáo dọa “cắt của quý” bé trai

Thứ Sáu, 14/09/2018, 16:36
Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đang phối hợp với Công an xã Tiền Phong (Hà Nội) vào cuộc làm rõ thông tin nghi vấn cô giáo dọa cắt "của quý" khiến bé trai chảy máu.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh và nội dung thông tin về việc một cô giáo ở trường mầm non tư thục đã dọa “cắt của quý” một cháu bé gửi tại đây, mà không rõ lý do đang khiến dư luận xôn xao.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra tại ngôi trường mầm non tư thục trên địa bàn xã Tiền Phong (huyện Thường Tín, Hà Nội). 

Liên quan đến sự việc, chiều ngày 14-9, ông Nguyễn Văn Chung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tiền Phong (huyện Thường Tín, Hà Nội) xác nhận và cho biết, cháu bé bị thương không phải đang học ở trường mầm non tự thục như một số thông tin trên mạng đang tải.

“Có trường hợp cháu bé bị thương tích vùng kín sau khi đi học ở lớp mầm non về nhà. Bố mẹ cháu bé gửi tại một điểm trông trẻ tư thục trên địa bàn xã và điểm này cũng chỉ có duy nhất 1 lớp học. Gia đình cháu bé đã đưa cháu lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để thăm khám. Chiều nay, sau khi thăm khám xong, cháu bé được đưa về nhà với kết luận của bệnh viện về thương tích của cháu bé thì sẽ có hướng tiếp theo”, ông Chung thông tin.

Theo ông Chung, ngay sau khi nắm được thông tin chính quyền xã đã chỉ đạo Công an xã, phối hợp với Công an huyện Thường Tín vào cuộc điều tra xác minh.

Bước đầu, Công an xã Tiền Phong đã vào trường mầm non tư thục nơi cháu bé được gửi để làm việc, lập biên bản. Cơ sở mầm non vẫn đang hoạt động bình thường.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.