Bảo vệ trường bị nhóm thanh niên xăm trổ vây đánh hội đồng

Thứ Bảy, 19/11/2016, 14:25
Sau khi ngăn không cho nhóm thanh niên xăm trổ lạ mặt vào trường, bảo vệ trường THCS Lộc An (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế) bị nhóm thanh niên quay lại tấn công, đánh hội đồng.

Sáng 19-11, ông Hồ Đắc Sự, Chủ tịch UBND xã Lộc An (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế) xác nhận thông tin, Công an xã đã mời 2 học sinh N.A. và Đ.C.T. (học trường THCS Lộc An) đến làm rõ vụ việc nhóm thanh niên xăm trổ lao vào trường THCS Lộc An đánh bảo vệ trường gây thương tích.

Trường THCS Lộc An, nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 18-11, khi học sinh khối chiều trường THCS Lộc An chuẩn bị vào lớp học thì ông Hồ Hiệp, nhân viên bảo vệ trường phát hiện một nhóm thanh niên 4 người đi trên 2 xe máy chạy vào trường.

Khi ông Hiệp chạy đến hỏi nhóm thanh niên vào trường có việc gì thì ông bị những người này lao vào tấn công, đánh chảy máu miệng, dập môi. 

Bảo vệ trường THCS Lộc An bị nhóm thanh niên xăm trổ đánh chảy máu miệng.

Một nhân viên làm ở căng tin trường này chạy đến can ngăn cũng bị nhóm thanh niên này đánh bỏ chạy. Sau khi đánh, nhóm thanh niên lái xe máy chạy ra khỏi trường.

Thầy giáo Lê Đức Chính, Hiệu trưởng trường THCS Lộc An cũng xác nhận vụ việc trên. 

Ông Chính còn cho biết, trước đó tại phòng học lớp 8/3, hai học sinh N.A. và Đ.C.T đã gây gổ, xô xát với nhau nên có thể một trong 2 học sinh này đã gọi người thân vào trường đánh bạn. 

Tuy nhiên khi vào trường thì bị bảo vệ chặn lại nên nhóm này đã quay sang tấn công bảo vệ.

Hiện Công an xã Lộc An cùng Công an xã Lộc Điền đang phối hợp với Công an huyện Phú Lộc điều tra làm rõ nhóm thanh niên đánh bảo vệ.

A. Khoa
.
.
.