Nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ

Thứ Hai, 08/01/2018, 14:47
Cơ quan Công an khẳng định qua khám nghiệm hiện trường bước đầu xác định anh L. đã treo cổ tự tử.

Chiều 8-1, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể của anh Nguyễn Văn L. (25 tuổi, quê huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) để gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Trước đó, chiều 7-1, người dân sống gần dãy trọ của ông T. ở khu vực giáp ranh giữa phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam và phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng nghe mùi hôi thối phát ra từ 1 phòng trọ của ông T. nên đã đập cửa kính xem thì bàng hoàng phát hiện bên trong phòng trọ trước cửa nhà vệ sinh, 1 người đã tử vong trong tư thế treo cổ nên điện báo cơ quan Công an.

Hiện trường nơi phát hiện anh L. tử vong trong tư thế treo cổ.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Quảng Nam xác định nạn nhân tên là L., đã chết khoảng 4-5 ngày trước đó trong tư thế treo cổ. Căn phòng bị khóa bên trong, không có dấu hiệu bị cậy phá bất kỳ chỗ nào nên bước đầu nhận định nạn nhân đã treo cổ tự tử.

Riêng về chiếc xe máy hiệu Excelter và 1 ĐTDĐ hiệu Samsung của anh L. mà người thân cho biết không có ở hiện trường, lực lượng Công an đang tiếp tục xác minh, làm rõ.

Được biết, anh L. từ Quảng Bình vào Đà Nẵng để làm công nhân được một thời gian. Cách đây chừng 3 tháng, căn phòng trọ nơi anh L. treo cổ tự tử do 2 người bạn của anh L. đứng ra thuê.
Ngọc Thi
.
.
.