Nam sinh uống thuốc cỏ tự tử nghi bị trầm cảm

Thứ Sáu, 11/11/2016, 17:50

Chiều 11-11, người nhà của em T.Q.N (16 tuổi, trú phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, mặc dù được các bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng em N. đã không qua khỏi nên đã được gia đình đưa về tổ chức mai táng.


Theo người nhà em N. cho biết, trước đó, vào chiều 3-11, trong lúc ở nhà một mình, em N. đã lấy chai thuốc diệt cỏ được gia đình mua về uống tự tử. Sau khi phát hiện, người nhà đã đưa em N. lên cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. 

Sau hơn 1 tuần điều trị, mặc dù đã được các bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng do lượng thuốc em N. uống quá nhiều, lại được phát hiện muộn nên đến chiều 10-11 thì em N. đã không qua khỏi.

Người nhà đang tổ chức mai táng cho em N.

Được biết, N. đang sống cùng mẹ và chị gái sau khi bố mẹ ly hôn và hiện đang học sinh của một trường THPT trên địa bàn thị xã Buôn Hồ. 

“Thời gian gần đây, bạn N. có biểu hiện mắc chứng trầm cảm, ít nói và ngại giao tiếp với bạn bè”, một bạn học của N. cho biết. Còn theo thông tin từ người nhà cho hay, do đã xác định được nguyên nhân là do em N. tự tử nên đã không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Văn Thành
.
.
.