Mưa giông làm sập hàng loạt gian hàng tại Hội chợ mua sắm

Thứ Năm, 02/05/2019, 22:36
Cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh chiều 2-5 đã làm sập hàng loạt gian hàng tại Hội chợ mua sắm - khuyến mại và ẩm thực Tiền Giang năm 2019.

Khoảng 17h30 ngày 2-5, cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh đã làm sập hàng loạt gian hàng tại khu thương mại tổng hợp của Hội chợ mua sắm - khuyến mại và ẩm thực Tiền Giang năm 2019. 

Sân khấu chính của hội chợ cũng bị sập. Cơ quan chức năng đã cắt toàn bộ hệ thống điện tại khu vực hội chợ. 

Khu thương mại tổng hợp của hội chợ bị sập. 

Tại hiện trường, nhiều hàng hóa tại các gian hàng bị hư hỏng và mưa làm ướt nên tiểu thương thu dọn hoặc đưa lên xe để chở về nhà. 

Ông Đoàn Văn Phương, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Tiền Giang và ông Nguyễn Hoàng Đảm, Phó Chủ tịch UBND TP Mỹ Tho trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo lực lượng Công an đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực, bảo vệ tài sản và hỗ trợ tiểu thương khắc phục hậu quả. 

Hội chợ diễn ra từ ngày 24-4 đến ngày 2-5, thu hút khoảng 300 gian hàng của 200 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia, với các khu: khu giới thiệu các hình ảnh, sản phẩm của các doanh nghiệp Tiền Giang nói riêng và của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung; khu gian hàng ẩm thực giới thiệu các món ăn đặc sản của Tiền Giang; khu thương mại tổng hợp; khu đồ gỗ, mỹ nghệ… 

Như Anh
.
.
.